kept

ความเหมาะสมของยานพาหนะแต่ละขนาด

ความเหมาะสมของยานพาหนะแต่ละขนาด


หากคุณกำลังมองหา รถรับจ้างขนของ ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล หรือ ต่างจังหวัด เพื่อช่วยตอบสนองความจำเป็น ในการส่งของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน หรือ ส่งสินค้าเพื่อธุรกิจ อุตสาหกรรม การพาณิชย์ต่างๆ


KEPT คือผู้ให้บริการ รถรับจ้างขนของ ย้ายบ้านครบวงจร โดยเรามี รถรับจ้าง ไว้คอยให้บริการหลากหลายประเภท ตั้งแต่ รถปิคอัพ กระบะรับจ้าง, รถสี่ล้อรับจ้าง, รถหกล้อรับจ้าง, รถสิบล้อรับจ้าง, รถพ่วง, รถเครน, รถเฮี๊ยบ ไว้คอยให้บริการคุณ โดยวันนี้ทางเราจะนำความรู้จาก Mr.Crazy bob มาแนะนำการจำแนก และ เลือกใช้ รถรับจ้างแต่ละประเภท ว่าควรใช้รถรูปแบบใด เพื่อให้เหมาะสม สอดคล้องกับการทำงานของผู้ใช้บริการแต่ละท่านด้วยค่ะ


การเลือกใช้ รถรับจ้างขนของ โดยจำแนกตามขนาด และ การบรรทุก


ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งใช้บริการ รถรับจ้างขนของ โดยอาศัยการคำนวณตาม ขนาดปริมาตร และ น้ำหนักที่สามารถนำมาบรรทุกใส่สินค้าได้ ซึ่งการเลือกใช้รถรับจ้าง โดยที่ผู้ใช้เป็นผู้กำหนดประเภทรถด้วยตัวเอง ทางผู้ใช้จำเป็นจะต้องมี ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ ขนาดพื้นที่ และ น้ำหนักบรรทุก ตามที่กฎหมาย หรือ ผู้ให้บริการ กำหนดไว้เสียก่อน แล้วจึงนำมาคำนวณร่วมกับ สิ่งของ เครื่องใช้ ที่ผู้ใช้บริการต้องการนำมาบรรจุ ว่ามีความสอดคล้องเหมาะสมกันเพียงใด ซึ่ง KEPT ได้จัดเตรียม รถรับจ้าง แต่ละประเภทไว้รองรับผู้ใช้บริการ โดยมี ขนาด และ น้ำหนักที่สามารถบรรทุกได้ ดังต่อไปนี้


1). รถปิ๊กอัพ ( หรือที่เราเรียกกันว่ากระบะตู้ทึบ ) จะมีพื้นที่บรรทุกของตู้อยู่ที่ 160x235x210 cm. สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้สูงสุด 1,500 Kg.


2). รถสี่ล้อ จะมีพื้นที่บรรทุกของตู้อยู่ที่ 180x320x240 cm. สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้สูงสุด 2,000 Kg



3). รถหกล้อจัมโบ้ จะมีพื้นที่บรรทุกของตู้อยู่ที่ 230x720x240 cm สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้สูงสุด 5,500 Kg.


4). รถเฮี๊ยบ ยาว 600 cm. สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้สูงสุด 5,500 Kg. ส่วนเครนยกสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 2,500 Kg.


ข้อควรรู้ !!!

" การบรรทุกของเฟอร์นิเจอร์กรณีย้ายบ้าน จะไม่สามารถจัดเรียงของได้เต็มพื้นที่ของตู้รถนะคะ เพราะอาจจะทำให้เสี่ยงต่อการเสียหายได้ค่ะ "


วิธีพิจารณาเลือกใช้ บริการ รถรับจ้างรถขนของ ส่งสินค้า ย้ายบ้าน

การพิจารณาเลือกใช้บริการ รถรับจ้าง รถขนของ เพื่อส่งสินค้า ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัย และ เกิดประโยชน์สูงสุด ผู้ใช้บริการควรพิถีพิถัน ใส่ใจ ในการคัดเลือก ผู้ให้บริการ ที่ดี มีคุณภาพ ซื่อสัตย์ และ น่าเชื่อถือ โดยสามารถพิจารณา สังเกตได้ดังนี้


1) เป็นผู้ให้บริการ ที่มีประเภท รูปแบบของ รถรับจ้าง ให้เลือกใช้งานได้ หลากหลายขนาด หลากหลายรูปแบบ ( ตามข้อมูลด้านบนของ KEPT เลยนะคะ )

2) เป็นผู้ให้บริการ รูปแบบบริษัทจำกัด ที่น่าเชื่อถือ มีประสบการณ์ สามารถติดตาม หรือ ตรวจสอบประวัติ พนักงานขับรถได้ ( สามารถเช็ครถขนย้ายของ KEPT ได้นะคะ )

3) เป็นผู้ให้บริการ ที่มีการจัดทำประกันสินค้า ที่ตรวจสอบได้ และ ครอบคลุมตามวงเงินที่ได้ตกลงก่อนเริ่มงาน ( ปลอดภัย ไว้ใจ KEPT )

4) เป็นผู้ให้บริการ ที่มีการแจ้งเรทราคาที่ชัดเจนล่วงหน้า และ สามารถเลือกคำนวณราคา ได้ทั้งแบบ คำนวณตามระยะทาง และ คำนวณแบบเหมางาน เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละงาน เพื่อให้ได้ราคาที่ สมเหตุสมผล ไม่แพง และ ยิบย่อย จนเกินงบประมาณ ( KEPT จัดให้ตามความต้องการของลูกค้า )

5) เป็นผู้ให้บริการ ที่มีระบบการนัดหมาย ยืนยัน วัน/เวลาทำงานที่ชัดเจน ไม่ทิ้งงาน และ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีในกรณีที่มีเหตุพลิกผัน ( ชัดเจน ยืนหนึ่ง พึ่ง KEPT ได้ค่ะ )

6) เป็นผู้ให้บริการที่ มีการอบรมให้ เจ้าหน้าที่ มีน้ำใจ อัธยาศัยที่ดี สามารถให้ข้อมูล หรือ แนะนำ การเลือกใช้บริการที่เหมาะสมให้แก่ผู้ใช้บริการได้ ( เจ้าหน้าที่ KEPT ใจดีม๊ากๆปรึกษาได้ตลอดค่ะ ++ )

" จะเห็นได้ว่า KEPT นั้นเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ++ อย่าลืมเลือกใช้ KEPT กันนะคะ "


บจก.กล้ากิจจ์ กรุ๊ป และ บจก.กล้ากิจจ์ เอ็กซ์พลัส ทรานสปอร์ต ( KEPT ) เราเป็นผู้นำด้านการขนส่งสินค้า รถรับจ้าง บริการขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ที่เชี่ยวชาญ สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างครบถ้วน ดีเยี่ยม เพราะเราใส่ใจใน คุณภาพ มาตรฐานการให้บริการด้าน การขนส่งสินค้า เพราะเราเป็นมากกว่าแค่ การขนย้าย


Credit : Mr.Crazy bob by KEPT

-----------------------------------------------------------------

#รถรับจ้างทั่วไป #รถกระบะรับจ้าง #รถสี่ล้อรับจ้าง #รถหกล้อรับจ้าง #รถสิบล้อรับจ้าง

#รถเฮี๊ยบ #รถเครน #รถรับจ้างในกรุงเทพปริมณฑล #รถรับจ้างทั่วไป

#จัดเก็บ #แพ้คซีล #ป้องกัน #รถรับจ้างขนของ

#ถอดประกอบ #ทำความสะอาด #ดูดไรฝุ่น #ที่นอน

#ขนของ #ย้ายบ้าน #ย้ายคอนโด #ย้ายสำนักงาน

-----------------------------------------------------------------

ติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล

โทร : 0-2408-2814 // 08-7030-8699 // 08-4804-7551

LINE ID : @klaakitgroup

Facebook : ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป