kept

ย้ายของเข้าบ้านใหม่ ต้องทำอย่างไรดี

ย้ายของเข้าบ้านใหม่ ต้องทำอย่างไรดี

...บ้านใหม่...ใครๆก็อยากมี แต่การย้ายบ้านแต่ละที นี่สิที่ทำให้หลายคนต้องปวดหัว ถ้าอย่างนั้นทางที่ดีเราควรหามืออาชีพมาดูแลจัดการให้

หรือว่าจะซื้อของใหม่เข้าบ้านเลยดีกว่าล่ะ !!! ดังนั้น...วันนี้ KEPT จึงรวบรวมข้อคิด และแนวทางดีๆ ที่จะพอเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่าน ได้เลือกจัดการกับปัญหานี้ได้ง่ายขึ้น

ก่อนอื่นอยากให้คำนึงก่อนว่า ข้าวของในบ้านเดิมนั้นเยอะแยะขนาดไหน เป็นของใช้ที่จำเป็นหรือไม่ และถ้าระหว่างการซื้อใหม่ทุกสิ่งอย่าง

กับการยกย้ายของเดิม รวมๆเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วแบบไหนจะเหมาะสมกว่ากัน แต่ถ้าเป็นของที่มีคุณค่าทางใจ หรือเกี่ยวกับความทรงจำแล้วล่ะก้อ

ขอแนะนำเลยว่า...อย่างไรก็ต้องย้ายของเดิมไปดีกว่าอยู่แล้วววววววว ที่สำคัญด้วยเศรษฐกิจแบบนี้แล้วถ้าต้องซื้อใหม่ทั้งหมด ก็คงจ่ายหนักเอาการอยู่

หรือเมื่อ กำหนดได้แล้วว่าจะต้องย้ายของเดิมไปแน่ๆถึงแม้จะเป็นแค่บางส่วนก็ตาม แต่เมื่อเช็คแล้วว่า ไม่เวลเวลาจัดการเองแน่ๆ หรือแค่คิดก็แย่ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นหยิบจับทำอะไรก่อนดี รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ก็ไม่มีรถขนย้ายไปได้ แถมยกเองก็ไม่ไหว ถอดประกอบรื้อหรือติดตั้งใหม่ก็ไม่เป็น เพียงเท่านี้ก็เห็นแล้วว่า....ควรหาตัวช่วยดีๆ ที่มีบริการด้านนี้แบบมืออาชีพทำแทนดีกว่า



อ้อ !!! อย่าลืมเรื่องใหญ่ในช่วงนี้อีกอย่างหนึ่งว่า ควรจะหาบริษัทที่มีมาตราการในการป้องกันโควิด-19 อย่างดีด้วย เพราะไม่อย่างนั้นอันตรายจะมาเยือนทั้งบ้านเก่า และพาเชื้อโรคเข้าสู่บ้านใหม่แน่ๆ นั่นหมายความว่าเราควรจะเลือกใช้บริการกับบริษัทมีมาตราฐาน ใส่ใจในทุกๆด้าน ทั้งเรื่องทักษะความชำนาญ ความปลอดภันในการขนย้ายทั้งต่อสิ่งของ สถานที่โดยรอบ รวมทั้งความรับผิดชอบทั้งต่อตัวทีมงานเอง ต่อลูกค้า และต่อสังคมส่วนรวม

เพื่อป้องกันความเสียหายรอบด้านที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้



เมื่อเลือกเจ้าที่ดี มีประสิทธิภาพในการทำงานและราคาที่เหมาะสมโดนใจแล้ว คราวนี้ก็นับวันรอที่จะย้ายเข้าบ้านใหม่ แบบสบายๆใจ โดยไม่ต้องเหนื่อยแรง หรือปวดหัวกับการทำงานที่มากมายหลายขั้นตอนจนกว่าจะจัดเก็บทุกอย่างเข้าที่ เพราะจะมีบริการดีๆแบบครบวงจรให้คุณเลยทีเดียว และหากคุณ ยังไม่เคยรู้จักกับการทำงานแบบนี้ที่ไหน ลองเรียกใช้บริการ KEPT ของเราได้ เพราะเรามีบริการตั้งแต่ จัดเก็บ แพ็ค ซีล ถอดประกอบ ยกย้าย

จัดวางตามจุดให้ถึงที่ มีบริการ unpack จัดเรียงด้วย แถมท้ายป้องกันไม่ให้มีเชื้อโรคทำให้ใครต้องป่วย ด้วยโปรโมชั่น ฉีดพ่นป้องกัน ฆ่าเชื้ออย่างดี

บอกเลยว่า งานดี งานเนี้ยบ ปลอดภัย ดูแลท่านได้ทั้งของใช้และคนในครอบครัวจริงๆ

เพราะ KEPT คือทุกสิ่งที่ยิ่งกว่าบริการด้านขนย้าย


 -----------------------------------------------------------------

#จัดเก็บ #แพ้คซีล #ป้องกัน

#ถอดประกอบ #ทำความสะอาด #ดูดไรฝุ่น #ที่นอน

#ขนของ #ย้ายบ้าน #ย้ายคอนโด #ย้ายสำนักงาน

#ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #ฆ่าเชื้อโควิด

#น้ำยากำจัดเชื้อโรค #SUMAJ #Diversy

#ป้องกันโรคภูมิแพ้ #ป้องกันโรคระบาด #ป้องกันโรคมือปากเท้า #ป้องกันโรคไข้เลือดออก #ป้องกันเชื้อไวรัสอื่นๆ #ป้องกัน #เชื้อโรค #กำจัดเชื้อโรค #ติดเชื้อ #โรงพยาบาล #โรงเรียน #สถานประกอบการ #โรงแรม #เครื่องฉีดพ่นละอองฝอย #เครื่องฉีดพ่นulv #เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #การฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส

-----------------------------------------------------------------

ติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล

โทร : 0-2408-2814 // 08-7030-8699 // 08-4804-7551

LINE ID : @klaakitgroup

Facebook : ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป