kept

ย้ายสำนักงาน ย้ายออฟฟิศ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ย้ายสำนักงาน ย้ายออฟฟิศ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง


การจะย้ายสำนักงานหรือย้ายออฟฟิศในแต่ละครั้งนับว่าเป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจากในการย้ายสำนักงานแต่ละครั้งจะมีข้าวของจำนวนมากและในหลายส่วนก็เป็นวัสดุที่มีความละเอียดอ่อนและต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์, ปริ้นเตอร์, เครื่องใช้ฟ้าต่างๆ และยังมีความยุ่งยากเนื่องจากต้องขนของชิ้นใหญ่จำพวก เครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องเสียเวลาและแรงกายมหาศาลไปกับมัน วันนี้ผมจึงมาแนะนำวิธีดีๆในการย้ายสำนักงาน/ออฟฟิศ มาฝากกันครับ

 

1. เตรียมเอกสารต่างๆให้พร้อม

การย้ายออฟฟิศ สำนักงานในแต่ละครั้งนั้นนอกจากเรื่องการขนย้ายวัสดุแล้วจะมีเรื่องการทำเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยจะมีเงื่อนไขในการย้ายและเอกสารที่จำเป็นต้องใช้แตกต่างกันออกไป ทั้งบัญชีทรัพย์สิน ทั้งสัญญาเช่า หรือ บอกเลิกการเช่าอาคาร เอกสารจดทะเบียนย้ายที่ตั้งสำนักงาน หรือ ขยายสาขา เป็นต้น เพราะฉะนั้นคุณควรจะตรวจสอบให้ดีก่อนว่าการย้ายสำนักงานของคุณเข้าเงื่อนไขไหน จะต้องจัดเตรียมยื่นเรื่องที่ไหนบ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง และ มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ สำหรับใครที่อยากรู้เงื่อนไขรายละเอียดทางบัญชีเกี่ยวกับ การย้ายออฟฟิศสำนักงานสามารถติดต่อสอบถามสำนักงานบัญชีมืออาชีพ ได้ที่นี่เลยครับ

 

2. เลือกขนาดรถให้ดี

เนื่องจากรถรับจ้างขนของนั้นมีหลากหลายขนาดให้เลือก และ การย้ายสำนักงานในแต่ละครั้งในบางทีก็อาจจะต้องใช้รถมากกว่า 1 คัน ทำให้เราจะต้องคำนวณ พื้นที่ ปริมาตร รวมถึงน้ำหนังของให้ดีก่อนครับ ว่าเราจะใช้รถแบบไหนบ้างในการขนย้าย เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว และ ไม่เกิดความเสียหายสำหรับใครที่อยากดูว่าเราจะมีการเลือกประเภท หรือ ขนาด รถรับจ้างขนของยังไงให้มีประสิทธิภาพ สามารถกดดูข้อมูลได้ ที่นี่เลยครับ แต่ถ้าต้องการความง่าย สบายๆ ไม่ผิดพลาด ก็สามารถติดต่อ เรียกใช้ บริการบริษัทขนของย้ายบ้านย้ายคอนโดย้ายสำนักงานมืออาชีพ ให้มาบริการประเมินราคาได้เลยนะครับ


3. แยกประเภทของ

การแยกประเภทของจะช่วยให้เราสามารถจัดการขนย้ายได้ง่ายขึ้นมาก รวมไปถึงช่วยให้การขนย้ายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น การแยกวัสดุจำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เอกสาร เฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อที่เราก็จะรู้ได้ว่าวัสดุกลุ่มไหนจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ หรือ มีวิธีการดูแลเฉพาะทางอย่างไร เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย รวมทั้งสามารถจัดทำสารบาญข้อมูลสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆได้อีด้วย

 

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับบทความย้ายสำนักงานในครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทย้ายสำนักงาน ย้ายออฟฟิศดีๆ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาที่ทางบริษัทของเราได้เลยนะครับทั้งทาง และทาง Facebook รับรองว่าบริการดี มีประสบการณ์สูง ในราคาย่อมเยาว์ พร้อมตรวจสอบประวัติได้เลยครับ

 

กล้ากิจจ์ กรุ๊ป และ กล้ากิจจ์ เอ็กซ์พลัส ทรานสปอร์ต (KEPT) เราเป็นผู้นำด้านการขนส่งสินค้า รถรับจ้าง บริการขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และ เครื่องมือ อุปกรณ์ที่สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างครบถ้วน ดีเยี่ยม เพราะเราใส่ใจใน คุณภาพ มาตรฐานการให้บริการด้าน การขนส่งสินค้า เพราะเราเป็นมากกว่าแค่ การขนย้าย

 

Credit : Mr.Crazy bob by KEPT

-----------------------------------------------------------------

ติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล

โทร : 0-2408-2814 // 08-7030-8699 // 08-4804-7551

LINE ID : @klaakitgroup

Facebook : ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป