kept

เคล็ดลับที่ควรทำก่อน เก็บบรรจุ เสื้อผ้าเครื่องประดับ เพื่อเตรียมการขนย้าย

เคล็ดลับที่ควรทำก่อน เก็บบรรจุ เสื้อผ้าเครื่องประดับ เพื่อเตรียมการขนย้าย


ปฏิเสธไม่ได้ว่า ของรักของหวงที่ไม่ว่าใครก็ยากที่จะตัดใจทิ้งไว้ให้เป็นเพียงความทรงจำ ก็คือ เสื้อผ้า พร้อพ เครื่องประดับ ของใช้ส่วนตัว แต่ถ้าวันไหนที่จำเป็นต้องโยกย้ายสถานที่พักอาศัย คุณแน่ใจแล้วหรือว่าของรักของหวงเหล่านี้จะไม่สร้างปัญหาให้คุณหงุหงิดใจ ???
วันนี้ Mr.Crazy bob by KEPT ผู้เชี่ยวชาญด้าน บริการจัดกเ็บขนของย้ายบ้าน มีชุดบทความเคล็ดลับมาแนะนำถึงวิธีการ จัดเก็บ บรรจุ แพ้คกิ้ง เสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวตั้งแต่ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ไปจนถึงเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องแขวน ว่าควรลำดับการจัดการอย่างไรให้ถูกวิธี เพื่อความเรียบร้อย และ สะดวกต่อการขนย้ายไปขึ้นบ้านใหม่ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มดูกระบวนการแรกกันเลย


สิ่งที่ควรทำก่อน จัดเก็บ-บรรจุเสื้อผ้าของคุณ


ประเมินตู้เสื้อผ้าของคุณ - ก่อนที่คุณจะเริ่มบรรจุ จัดเก็บ เสื้อผ้า หรือทำอะไรเพื่อเตรียมการ ขนย้าย ให้ทำเป็น อันดับแรก

ให้คุณสำรวจดูทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า หมวก กระเป๋า และ เครื่องประดับอื่น ๆ ว่ารายการใดที่ควรค่าแก่การจัดเก็บ-บรรจุ และ รายการใดที่คุณไม่ต้องการใช้งานต่อไปแล้ว ในการประเมินตู้เสื้อผ้า แนะนำว่าให้ลองแขวนเสื้อผ้าทั้งหมด ไว้บนไม้แขวนตรงหน้าคุณ แล้วนำเสื้อผ้าที่พับไว้แล้ว ออกจากลิ้นชัก มาวางไว้บนเตียงของคุณ วิธีนี้จะทำให้คุณเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น


ตัดสินใจว่าจะเก็บ บริจาค หรือ นำออกมาขาย - เก็บไว้ใช้ หรือ ไม่เก็บ นั่นคือคำถามที่ต้องตัดสินใจเลือกเพียงหนึ่งคำตอบ

หลังจากที่ได้สำรวจสิ่งของในตู้เสื้อผ้าของคุณแล้ว ก็ได้เวลาแบ่งทุกอย่างออกเป็นสามกอง : เก็บ บริจาค และ ขาย เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่า จะเก็บอะไร และ โยนอะไร ขอแนะนำให้ถามตัวเองหลาย ๆ คำถาม เช่น คุณเคยใส่ เสื้อผ้า เครื่องประดับนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ? เสื้อผ้า เครื่องประดับนี้ ยังอยู่ในเทรนด์แฟชั่นที่คุณสนใจอยู่หรือไม่ ? เสื้อผ้า เครื่องประดับนี้ยังเหมาะสมกับรูปร่าง สรีระ คุณหรือไม่? เสื้อผ้า เครื่องประดับนี้ ยังมีสภาพดีอยู่หรือไม่? หากคุณได้คำตอบว่า ไม่ จากคำถามเหล่านี้ ให้คุณ ตัดใจโยนมันเข้ากองสำหรับ ขาย หรือ บริจาค ต่อไป


โบกมือลา สิ่งที่เลือกแล้วว่าไม่ต้องการ - ขายหรือบริจาค ขอให้ระลึกไว้ว่า มันจะไม่ใช่ของรักของหวงของคุณอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นให้รีบ จัดการซะ

โดยถ้าต้องการบริจาคให้ติดต่อ องค์กรการกุศล หรือ สถานที่ขาดแคลนต่าง ๆ แจ้งรายละเอียดสิ่งของที่จะบริจาคเหล่านี้ให้เขาทราบ เพราะบางสถานที่มีบริการส่ง รถขนส่ง มารับของบริจาคเองถึงบ้านคุณ หรือ ถ้าคุณสะดวกก็นำมันใส่ท้ายรถแล้วนำไปบริจาคด้วยตัวเอง

สำหรับเสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่ยังคงสภาพดี และ อินเทรนด์ อยู่ในกระแสแฟชั่น ให้ลองขายผ่านช่องทาง ตลาดออนไลน์สำหรับสินค้า เสื้อผ้า มือสอง การโฮสต์ขายเป็นอีกวิธีที่ดีในการขายของใช้ในบ้าน และ เสื้อผ้าของคุณ หรือ จะฝากขายตามร้านค้าในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่ถ้าจะให้มันส์สุดๆ ให้ลองหาตลาดนัดใกล้บ้าน แล้วจองที่สำหรับวางขายด้วยตัวคุณเอง แล้วคุณจะรู้ว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน


วันวานยังหวานอยู่ แยกที่อยู่ให้เรียบร้อย - ชุดแต่งงานเอย ชุดสโมสรกีฬาที่เคยชื่นชอบเอย ถ้าไม่อยากทิ้งก็หา ลังพลาสติก มาเก็บซะ

เสื้อผ้าบางชิ้นมีความสำคัญเกินกว่าจะบริจาคหรือขายได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน แต่คุณก็ยังต้องการเก็บไว้ในครอบครอง ควรจัดหา ลังพลาสติกแบบมีฝาปิด สำหรับเก็บบรรจุ แยกเก็บไว้ไม่ให้เสียพื้นที่สำหรับ ตู้เสื้อผ้า เครื่องประดับ ในชีวิตประจำวัน และ เพื่อป้องกันฝุ่นละออง ความเสื่อมจากสภาพอากาศ อีกด้วย


อย่าขึ้นบ้านใหม่ ด้วยกลิ่นเหงื่อไคล - ถ้าไม่อยากให้บ้านใหม่ของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่น เหงื่อไคล หรือ เศษฝุ่น ก็ควร ซักตากให้สะอาดซะก่อนบรรจุ

ก่อนจัดเก็บบรรจุ เสื้อผ้าที่แขวน หรือ พับเก็บได้ เราขอแนะนำให้คุณซักทุกอย่างให้สะอาด และ ตากให้แห้งที่สุด การจัดเก็บบรรจุเสื้อผ้าที่สกปรก หรือ เปียกชื้น อาจก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นอับ หรือ เชื้อราขึ้น ซึ่งส่งผลเสียต่อเนื้อผ้า ดีไม่ดีอาจลุกลามไปถึงเสื้อผ้าทีซักแล้วตัวอื่นด้วย ก็เป็นได้


จบไปแล้ว สำหรับเคล็ดลับแรกที่กล่าวถึงแนวทาง ก่อนจัดเก็บบรรจุ เสื้อผ้า เครื่องประดับ เพื่อการขนย้าย ซึ่งเมื่อคุณตัดสินใจเลือกเก็บ ทิ้ง บทความถัดไปเราจะมาแนะนำเคล็ดลับว่า คุณจะต้องเริ่มคิดวางแผนจะย้ายสิ่งของในตู้เสื้อผ้าเหล่านี้อย่างไร และ คุณควรเริ่มเตรียมการสำหรับการเดินทางต่อไปอย่างไร แต่ถ้าคุณคิดว่าไม่มีเวลา หรือ ไม่อยากยุ่งยากวุ่นวาย เพียงคุณโทรหา บริษัทผู้ให้บริการครบวงจร ด้านการจัดเก็บ ถอดประกอบ ทำความสะอาด พร้อมขนย้าย


KEPT ขออาสาเพราะเราเป็น บริษัทผู้ให้บริการครบวงจร ด้านการจัดเก็บ ถอดประกอบ ทำความสะอาด พร้อมขนย้าย ที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมวัสดุ-อุปกรณ์ที่ครบถ้วน ไว้รองรับการให้บริการลูกค้าทุกท่าน


Credit : Mr.Crazy bob by KEPT

-----------------------------------------------------------------

#จัดเก็บ #แพ้คซีล #ป้องกัน

#ถอดประกอบ #ทำความสะอาด #ดูดไรฝุ่น #ที่นอน

#ขนของ #ย้ายบ้าน #ย้ายคอนโด #ย้ายสำนักงาน

#ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #ฆ่าเชื้อโควิด

#น้ำยากำจัดเชื้อโรค #SUMAJ #Diversy

#ป้องกันโรคภูมิแพ้ #ป้องกันโรคระบาด #ป้องกันโรคมือปากเท้า #ป้องกันโรคไข้เลือดออก #ป้องกันเชื้อไวรัสอื่นๆ #ป้องกัน #เชื้อโรค #กำจัดเชื้อโรค #ติดเชื้อ #โรงพยาบาล #โรงเรียน #สถานประกอบการ #โรงแรม #เครื่องฉีดพ่นละอองฝอย #เครื่องฉีดพ่นulv #เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #การฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส

-----------------------------------------------------------------

ติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล

โทร : 0-2408-2814 // 08-7030-8699 // 08-4804-7551

LINE ID : @klaakitgroup

Facebook : ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป