kept

เซฟนิรภัย หนักแน่นปลอดภัย หนักใจยามย้าย

เซฟนิรภัย หนักแน่นปลอดภัย หนักใจยามย้าย
ปฏิเสธไม่ได้ว่า ตู้เซฟนิรภัย เป็นตัวช่วยเพิ่มความอุ่นใจในทรัพย์สิน สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านแต่ละครอบครัว รวมไปถึงผู้ประกอบธุรกิจกิจการ ห้างร้านต่างๆตู้เซฟนิรภัยมีหน้าที่ปกป้องสิ่งของมีค่า หรือ เอกสารสำคัญจากการเข้าถึงโจรกรรม รวมไปถึงภัยพิบัติ และ เหตุไม่คาดฝันต่างๆนาๆ โดยตู้เซฟคุณภาพถูกสร้างขึ้นให้แข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน

จะว่าไปแล้ว ตู้เซฟก็มีขายกันหลายแบบหลายขนาด มีทั้งตู้เซฟเล็กๆ ติดผนัง ตู้เซฟขนาดใหญ่แบบตั้งพื้น ตู้เซฟเก็บปืนหรืออาวุธร้ายแรง ฯลฯ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ ว่าควรเลืกซื้อแบบไหนถึงจะเหมาะสม วันนี้ Mr.Crazy bob by KEPT จะขอนำความรู้ดีๆเกี่ยวกับ ตู้เซฟ มาแบ่งกันนะครับ



อันดับแรก เราควรพิจารณาประเภทและจำนวนสิ่งของเครื่องใช้ที่ต้องการเก็บรักษา โดยจำแนกไว้เป็นหมวดหมู่ เช่น หมวดเอกสาร หมวดเครื่องเพชร เครื่องประดับ แล้วดูว่ากองไหนใหญ่กว่าให้คำนึงถึงความเพียงพอของสิ่งนั้น หรือไม่ก็อาจจะแบ่งซื้อตู้แยกตามหมวดหมู่ของก็ได้



อันดับต่อมา ที่ควรต้องคำนึงถึงคือ ระบบล็อค ว่าจะใช้ระบบไหนโดยปกติในปัจจุบันจะนิยมระบบ รหัสหมุน คือมีชุดตัวเลขให้หมุนเลือกเพื่อปลดคลายล็อค ข้อดีของตู้เซฟแบบนี้ คือ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาแบตเตอรี ขอแค่จำรหัสตัวเลขได้ก็พอ ส่วนระบบล็อคอีกแบบ คือ ระบบดิจิทัล ระบบนี้จำเป็นต้องอาศัยการใช้พลังงานไฟจากแบตเตอรีเพื่อคงระบบไว้ตลอด ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถปลดล็อคได้



สุดท้ายที่ลืมไม่ได้ คือ ความเหมาะสมของพื้นที่ อาคาร และ ตำแหน่งการจัดวาง เพราะสิ่งเหล่นี้จะส่งผลถึงกระบวนการ ขนย้ายตู้เซฟนิรภัย ไปยังจุดหมายที่กำหนด โดยก่อนอื่นต้องวัดความกว้างประตู ความแข็งแรงของบันได รวมถึงสิ่งกีดขวางตลอดเส้นทางที่จะขนย้ายผ่าน โดยคำนึงถึงโครงสร้างอาคารการรับน้ำหนักต่อตารางเมตร และที่สำคัญคือ ตำแหน่งที่วางควรชิดผนัง และ ให้อยู่ในจุดที่ลับตาคน เพราะถึงจะเป็นตู้เซฟนิรภัยอย่างไร ก็มีโอกาสที่จะถูกโจรกรรม หรือ สร้างความเสียหายแก่พื้นที่ได้ถ้าจัดวางในตำแหน่งที่ไม่รัดกุม


อันตรายจากการขนย้ายตู้เซฟด้วยตัวคุณเอง

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งซื้อตู้เซฟหรือมีไว้ในบ้านแล้ว คุณอาจสงสัยว่าจะ ขนย้ายตู้เซฟนิรภัย ได้อย่างไร วิธีที่ดีที่สุดคือจ้าง บริษัทขนย้ายมืออาชีพ ทำแทน เพราะการขนย้ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่และหนัก เช่น ตู้เซฟ หากไม่ใช้ผู้ที่มีความชำนาญ และ มีอุปกรณ์ที่เหมาะสมแล้ว อาจนำไปสู่ความเสียหายทั้งบ้าน และ เสี่ยงต่อการบาดเจ็บร้ายแรง โดยอันตรายที่สุดในการ ขนย้ายตู้เซฟนิรภัย ด้วยตัวคุณเองคือคุณอาจได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงแก่ชีวิต ในระหว่างกระบวนการ ขนย้าย

โดยปกติ ตู้เซฟขนาดเล็กจะมีน้ำหนักเฉลี่ยประมาณ 50-100 KG หรือ ตู้เซฟที่มีขนาดใหญ่ก็จะมีน้ำหนักมากกว่า 150 KG ขึ้นไป ซึ่งการ ขนย้ายตู้เซฟนิรภัย ทุกขนาดอาจเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บที่หลัง หรือ หากมีการผิดพลาดขณะ ขนย้ายตู้เซฟนิรภัย ไม่เพียงแต่สร้างความเสียหายให้กับตัวเอง หรือ ทรัพย์สิน อาคารพื้นที่ เท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับตู้เซฟได้อีกด้วย และ การพยายามเคลื่อนย้ายตู้เซฟผ่านทางเดินแคบๆประตูขึ้นหรือลงบันได หรือ บนทางลาดสำหรับโหลดเป็นงานที่อันตราย หากไม่มีอุปกรณ์ที่เหมาะสม และประสบการณ์ ความชำนาญเฉพาะทาง คุณอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้านและสร้างความเสียหายให้กับตู้เซฟใหม่ของคุณ


ประโยชน์ของการจ้างมืออาชีพ

เนื่องจากตู้เซฟส่วนใหญ่มีขนาดและน้ำหนักที่ใหญ่ การเคลื่อนย้ายด้วยตัวเอง หรือ ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ ความชำนาญ จึงเป็นเรื่องอันตรายมากอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ ดังนั้น จึงจำเป็นต้องเลือกใช้บริการทีมงาน ขนของ ย้ายตู้เซฟ ที่มีประสบการณ์ ความชำนาญเฉพาะทาง โดย KEPT เป็นบริษัทผู้ให้บริการเฉพาะทางด้านการ ขนย้าย ครบวงจร ที่มีประสบการณ์และความชำนาญสูง โดยทีมงานทุกคนถูกฝึกฝนการใช้เครื่องมือ และ การทำงานเป็นทีม จึงทำให้โอกาสของความผิดพลาดอันนำมาสู่ความสูญเสียเป็นไปได้ยาก โดยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ถูกนำมาใช้ในการ ขนย้ายตู้เซฟนิรภัย ก็จะเป็นเครื่องมือที่ถูกออกแบบไว้เฉพาะทาง เพื่อรองรับ น้ำหนัก และ ขนาดตู้เซฟนิรภัยโดยเฉพาะ





Credit : Mr.Crazy bob by KEPT

-----------------------------------------------------------------

#จัดเก็บ #แพ้คซีล #ป้องกัน

#ถอดประกอบ #ทำความสะอาด #ดูดไรฝุ่น #ที่นอน

#ขนของ #ย้ายบ้าน #ย้ายคอนโด #ย้ายสำนักงาน

#ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #ฆ่าเชื้อโควิด

#น้ำยากำจัดเชื้อโรค #SUMAJ #Diversy

#ป้องกันโรคภูมิแพ้ #ป้องกันโรคระบาด #ป้องกันโรคมือปากเท้า #ป้องกันโรคไข้เลือดออก #ป้องกันเชื้อไวรัสอื่นๆ #ป้องกัน #เชื้อโรค #กำจัดเชื้อโรค #ติดเชื้อ #โรงพยาบาล #โรงเรียน #สถานประกอบการ #โรงแรม #เครื่องฉีดพ่นละอองฝอย #เครื่องฉีดพ่นulv #เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #การฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส

-----------------------------------------------------------------

ติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล

โทร : 0-2408-2814 // 08-7030-8699 // 08-4804-7551

LINE ID : @klaakitgroup

Facebook : ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป