kept

บริการ ขนของ ย้ายที่อยู่ รูปแบบครบวงจร ดียังไง

บริการ ขนของ ย้ายที่อยู่ รูปแบบครบวงจร ดียังไง


เคยไหมที่.....การจัดเก็บ ขนของ ย้ายที่อยู่ แล้ว ไม่รู้จะเริ่มต้น จากตรงไหนก่อน

เคยไหมที่.....การจัดเก็บ ขนของ ย้ายที่อยู่ แล้ว ภูมิแพ้ คุณกำเริบ

เคยไหมที่.....การจัดเก็บ ขนของ ย้ายที่อยู่ แล้ว อาการปวดหลัง คุณกลับมา

เคยไหมที่.....การจัดเก็บ ขนของ ย้ายที่อยู่ แล้ว ต้องไปขอความช่วยเหลือคนอื่น จนรู้สึกเกรงใจ

เคยไหมที่.....การจัดเก็บ ขนของ ย้ายที่อยู่ แล้ว ของที่สุดหวง ต้องแตกหักเสียหาย

เคยไหมที่.....การจัดเก็บ ขนของ ย้ายที่อยู่ แล้ว อาจทำให้ บ้านใหม่ มีร่องรอยให้จดจำ

นี่เป็นเพียง ประสบการณ์ บางส่วนที่คุณ อาจต้องพบเจอใน วันย้ายของ ขึ้นบ้านใหม่

บริษัท กล้ากิจจ์ กรุ๊ป ผู้นำที่มีประสบการณ์ด้าน การขนส่งสินค้า รถกระบะ 6 ล้อ 10 ล้อ รับจ้างทั่วไป มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เข้าใจปัญหาของผู้บริโภคอย่างครบถ้วนและทั่วถึง จึงคิดค้นออกแบบผลิตภัณฑ์บริการดีๆ ที่พร้อมตอบโจทย์ อำนวยความสะดวก แก้ปัญหา ด้านการจัดเก็บ ขนของยกย้าย รวมไปถึง การถอด-ประกอบติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ โดยยึดถือ ความสะดวกสบาย และ ความลดการสูญเสีย ของลูกค้าเป็นสำคัญ ภายใต้ แบรนด์โลโก้ KEPT



KEPT แตกต่างจาก ผู้ให้บริการ รถรับจ้างทั่วไป รายอื่นๆ อย่างไร

KEPT คือ บริษัทผู้ให้บริการเฉพาะทางด้านการ ขนของ ย้ายที่อยู่ รูปแบบครบวงจร ด้วยพนักงานมืออาชีพ ที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ การจัดเก็บ แพ้คซีล ยกย้าย ถอดประกอบ ครอบคลุมไปถึงการดูแลทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ สำหรับส่งมอบคืนพื้นที่ หรือ การเข้าอยู่อาศัยใหม่ ทำให้เรามีความแตกต่างจากผู้ให้บริการรูปแบบ รถรับจ้าง ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงานทั่วไป ซึ่งมีข้อจำกัดความไม่ครอบคลุม การให้บริการในหลายๆด้าน ซึ่งส่งผลให้ ประสิทธิภาพ การขนของ ย้ายที่อยู่ ไม่ครอบคลุมการให้บริการ ดังนี้

+ ประเภทและรูปแบบ รถรับจ้าง ไม่ครอบคลุมรองรับความเหมาะสม งานของลูกค้าแต่ละราย บางราย อาจมีเพียง รถกระบะ บางราย อาจมีเพียง รถ 6 ล้อ แต่ KEPT มี รถรับจ้าง ที่เตรียมไว้รองรับความเหมาะสมของลูกค้าแต่ละราย ทั้ง รถกระบะ 4 ล้อ ตู้ทึบปิดมิดชิด และ รถ 6 ล้อที่เป็นตู้ทึบ เปิด-ปิด ได้รอบทุกด้าน

+ แรงงานขนย้ายเฉพาะทาง ซึ่งโดยปกติ รถขนส่งรับจ้างทั่วไป จะไม่มีทีมงานไว้รองรับการทำงาน หรือ อาจเป็นเพียง คู่สามี ภรรยา ที่อาจไม่มีความพร้อมและฝึกฝนไว้โดยเฉพาะทาง แต่ KEPT มีทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนเฉพาะทาง ตั้งแต่การ จัดเก็บ แพ้คซีล ถอดประกอบ ยกย้าย ไปจนถึงการทำความสะอาด โดยเจ้าหน้าที่ทุกคน จะผ่านการอบรม ด้านคุณธรรม จริยธรรม รวมถึงทดสอบฝีมือการทำงานในแต่ละด้าน จนเข้าใจในวิธีการ และ การแก้ปัญหาให้ลูกค้าแต่ละท่าน ไว้รองรับอย่างเพียงพอ

+ วัสดุอุปกรณ์ และ เครื่องมือ ด้วยความที่งานด้าน การจัดเก็บ ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน แต่ละที่แต่ละงาน มีรูปแบบข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป วัสดุอุปกรณ์ และ เครื่องมือที่ใช้จึงจำเป็นต้องจัดเตรียมให้ครอบคลุม รองรับงาน จัดเก็บ แพ้คซีล ยกย้าย เช่น กระดาษลูกฟูก แอร์บับเบิ้ล เทปกาว ฟิล์มยืด กล่องใส่ของ รถเข็น สว่าน เป็นต้น ซึ่งอ่าจทำให้ รถรับจ้างทั่วไป ที่ไม่ได้ทำงานเฉพาะทางด้านการ ขนของ ย้ายที่อยู่ จะไม่มีความพร้อม สำหรับจัดเตรียม วัสดุอุปกรณ์ และ เครื่องมือ ไว้รองรับความหลากหลายในแต่ละงาน แต่ KEPT คือ บริษัทผู้ให้บริการเฉพาะทางด้านการขนย้ายแบบครบวงจร จึงมีความพร้อมสำหรับวัสดุอุปกรณ์เหล่านี้ ไว้รองรับความเหมาะสม ยาก-ง่าย ของลูกค้าแต่ละราย

+ การรับประกันที่ครอบคลุม เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ ที่สร้างความแตกต่าง ระหว่าง KEPTบริษัทผู้ให้บริการเฉพาะทางด้านการ ขนของ ย้ายที่อยู่ รูปแบบครบวงจร กับ รถรับจ้างทั่วไป เพราะเราเป็นบริการขนย้ายในรูปแบบบริษัท จึงมีความชัดเจน น่าเชื่อถือ และ กล้ารับประกัน ตั้งแต่พื้นที่สถานที่การทำงาน ไปยันสิ่งของเครื่องใช้ที่ทำการขนย้าย และ ที่สำคัญตลอดการทำงานเรามีการจัดเตรียมสิ่งป้องกัน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจไม่คาดฝัน อย่างเต็มระบบ

+ รูปแบบ วิธีการทำงาน จากปัจจัยหลายๆข้อที่กล่าวมาเบื้องต้น ทำให้ ผู้ให้บริการรูปแบบ รถรับจ้างทั่วไป ไม่สามารถรองรับความหลากหลายของงานด้าน การขนของ ย้ายที่อยู่ ได้ครบทุกด้าน ซึ่งแตกต่างจาก บริษัทผู้ให้บริการเฉพาะทางด้านการ ขนของ ย้ายที่อยู่ รูปแบบครบวงจร ที่สามารถรองรับ และ ตอบโจทย์การแก้ปัญหาให้ลูกค้าในทุกมิติการทำงาน โดยมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้า ภายใต้ คอนเซปต์การทำงาน ที่พร้อมจะมอบให้ลูกค้าทุกท่าน คือ

K = Kindly ( ความสุภาพ เป็นมิตร ซื่อสัตย์ และ ถนุถนอมอ่อนโยน ต่อทุกสิ่งรอบตัว )

E = Easily ( ความสะดวกสบาย ง่ายดาย แบบไม่ต้องทำอะไรเลย )

P = Performance ( ประสิทธิภาพการทำงานที่ต้องถูกต้อง ชัดเจน ตรวจสอบได้ )

T = Totally ( ความครอบคลุม ครบถ้วน ในทุกกระบวนการทำงานบริการ )


ขั้นตอนง่ายๆ เมื่อต้องการใช้บริการกับ KEPT


1) KEPT มีช่องทางสำหรับอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า หลากหลายช่องทางท้้งทาง ออฟไลน์ และ ออนไลน์

ช่องทางเวปไซต์ โดยลูกค้าสามารถ กด สอบถามตามเบอร์ หรือ ฝากข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ได้
ช่องทางไลน์ ลูกค้า สามารถส่งข้อมูล ผ่านช่องทาง LINE@ ของเราเพียงกด
ช่องทางเฟสบุ้ค โดยสามารถกด แชท สอบถาม ข้อมูล เจ้าหน้าที่ได้ 24 ชั่วโมง


2) ส่งข้อมูล ภาพถ่าย พร้อม รายละเอียด สิ่งของ เครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมระบุ สถานที่จัดวางของ ทั้ง ต้นทาง-ปลายทาง พร้อมแจ้ง วันที่ต้องการจะใช้บริการ ทั้งนี้ เพื่อความพร้อม เหมาะสม และ ชัดเจน ของการเตรียมงาน ทีมงาน เครื่องมือ และ ยานพาหนะ กรุณาแจ้งข้อมูล ให้ ครบถ้วนชัดเจนมากที่สุด เพื่อประโยชน์สูงสุด ของการ เตรียมจัดเก็บ ขนของ แพ้คซีล ย้ายที่อยู่


3) เจ้าหน้าที่จะทำการประเมินเสนอราคา ตามลำดับ และ จัดส่ง ให้ลูกค้าพิจารณา โดยเร็วที่สุด จากนั้นจะออกเอกสาร มัดจำเพื่อล้อคิวงาน และ รับประกันว่า คุณจะไม่พลาดคิวงานในวันที่แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้


4) รอรับการให้บริการดีๆ บน โซฟานุ่มๆ ที่บ้านของท่านเอง แล้วคุณจะประทับใจ


" We're more than Moving "

" เพราะเราเป็นมากกว่าแค่การขนย้าย "


Credit : Mr.Crazy bob by KEPT

-----------------------------------------------------------------

#จัดเก็บ #แพ้คซีล #ป้องกัน

#ถอดประกอบ #ทำความสะอาด #ดูดไรฝุ่น #ที่นอน

#ขนของ #ย้ายบ้าน #ย้ายคอนโด #ย้ายสำนักงาน

#ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #ฆ่าเชื้อโควิด

#น้ำยากำจัดเชื้อโรค #SUMAJ #Diversy

#ป้องกันโรคภูมิแพ้ #ป้องกันโรคระบาด #ป้องกันโรคมือปากเท้า #ป้องกันโรคไข้เลือดออก #ป้องกันเชื้อไวรัสอื่นๆ #ป้องกัน #เชื้อโรค #กำจัดเชื้อโรค #ติดเชื้อ #โรงพยาบาล #โรงเรียน #สถานประกอบการ #โรงแรม #เครื่องฉีดพ่นละอองฝอย #เครื่องฉีดพ่นulv #เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #การฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส

-----------------------------------------------------------------

ติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล

โทร : 0-2408-2814 // 08-7030-8699 // 08-4804-7551

LINE ID : @klaakitgroup

Facebook : ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป